Giới thiệu

Thứ Bảy, 2 tháng 1, 2016

Cách pha màu da người


Để pha được màu da người khi vẽ chân dung hoặc tranh sinh hoạt bằng chất liệu sơn dầu  không hề dễ dàng và khiến bạn thấy khó khăn. Như ta đã biết màu da người có xu hướng gần với màu nâu đất nhưng nếu chỉ pha đơn thuần là trắng + ít đỏ + da cam + nâu thì vẫn chưa đủ.








 Hiện nay đã có màu da người dạng tuýp nhưng đôi khi bạn vẫn chưa cảm thấy hài lòng và muốn tự pha ra. Ta có thể dựa vào bảng màu và công thức sau để pha màu da người.


- Để mua được màu đúng công thức nên chú ý đến tên của màu ở phía trên của tuýp






Tất nhiên, tông màu da luôn cần được điều chỉnh cho phù hợp với chủ đề. Có thể sử dụng bảng tương tự để vẽ tông tộc da khác, nhưng bạn có thể muốn thay đổi nó để làm cho nó hiệu quả hơn. Ví dụ, bạn có thể thay thế các cadmium vàng với naples yellor hoặc orchre vàng cho các tông màu da châu Á hoặc châu Phi. Alizarin là một màu đỏ và xanh mát nên nó là hoàn hảo cho tất cả các tông màu da.







10 nhận xét:

  1. bài hữu ích thật sự, em cảm ơn ạ

    Trả lờiXóa
  2. Em mua sơn này ở đâu đc ạ.mọi người chỉ cho e với.e tks

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Bạn có thể mua ở các cửa hàng bán họa phẩm tại cổng trường mỹ thuật Việt Nam, Mỹ thuật công nghiệp...vv hoặc mua trên mạng vì một số của hàng có bán online đó.

      Xóa
  3. Mình trộn xong màu thấy rất hoàn hảo và đẹp.Nếu muốn màu nhìn giống thật hơn thì chỉ cần thêm màu trắng thôi là nhìn giống thật rùi!

    Trả lờiXóa
  4. Mình thấy trộn xong rất đẹp

    Trả lờiXóa
  5. có cách để pha màu da không cần màu trắng được không ạ?

    Trả lờiXóa